Ấn phẩm:

Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bảo Việt Nhân Thọ Nam Định : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Tài Chính bảo hiểm

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về chất lượng dịch chăm sóc khách hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nâng cao Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Nam Định
Mô tả
Thư mục tr.85 - 86
Tác giả
Lý Thị Vy - CQ55/03.01
Người hướng dẫn
Phí Thị Minh Nguyệt ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
bảo hiểm , Dịch vụ , Khách hàng , chăm sóc
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép