Ấn phẩm:
Một số giải pháp Marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại Đinh Đinh Việt Nam : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về Marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng marketing- mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại Đinh Đinh Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp Marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư thương mại Đinh Đinh Việt Nam
Mô tả
Thư mục tr.59
Tác giả
Nguyễn Thị Anh- CQ55/32.01
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh Thị Len TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , bán hàng , doanh nghiệp , Công ty trách nhiệm hữu hạn
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số