Ấn phẩm:

Giải pháp nâng cao hiệu quả triển khai mô hình chăm sóc khách hàng mới dành cho khối khách hàng SME tại công ty cổ phần MISA : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tầm quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng và triển khai mô hình chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp dịch vụ. Phân tích và đánh giá thực trạng triển khai mô hình chăm sóc khách hàng mới dành cho khối SME tại Công ty cổ phần MISA. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả triển khai mô hình chăm sóc khách hàng mới dành cho khối SME tại Công ty cổ phần MISA
Mô tả
Thư mục tr.59
Tác giả
Hoàng Thị Phượng - CQ55/32.01
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Vân Anh ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chăm sóc , Khách hàng , doanh nghiệp , Công ty cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép