Ấn phẩm:

Xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm công ty cổ phần ô tô Hyundai Đông Nam : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về xúc tiến hỗn hợp trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty trong những năm gần đây, các kết quả đạt được và những vấn đề tồn tại. Đề xuất một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty.
Mô tả
Thư mục tr.61
Tác giả
Đào Thị Thu Trang- CQ55/32.02
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
tiêu thụ sản phẩm , kinh doanh , Công ty cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép