Ấn phẩm:

Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của Công ty Cổ phần Vật tư và Xây dựng Miền Bắc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về Marketing bất động sản và vai trò của Marketing bất động sản trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần Vật tư và Xây dựng Miền Bắc. Đề xuất một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Vật tư và Xây dựng Miền Bắc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Mô tả
Thư mục tr.61
Tác giả
Nguyễn Thị Thu Trang- CQ55/32.02
Người hướng dẫn
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , cạnh tranh , bất động sản , kinh doanh , Công ty cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép