Ấn phẩm:
Phát triển thương hiệu Rượu 9 Chum của công ty trách nhiệm hữu hạn Khaxuco : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Phân tích và đánh giá thực trạng về tình hình phát triển thương hiệu Rượu 9 Chum của công ty trách nhiệm hữu hạn Khaxuco. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao việc phát triển thương hiệu Rượu 9 Chum của công ty trách nhiệm hữu hạnKhaxuco trong điều kiện hiện nay.
Mô tả
thư mục tr.62
Tác giả
Luyện Văn Bảo - CQ55/32.03
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
thương hiệu , phát triển thương hiệu , Công ty trách nhiệm hữu hạn
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số