Ấn phẩm:

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - Mix trực tuyến tại Công ty cổ phần dược phẩm & thiết bị y tế Nhật Đức : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

4

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về hoạt động Marketing - Mix trực tuyến trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng việc nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dược phẩm & thiết bị y tế Nhật Đức. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dược phẩm & thiết bị y tế Nhật Đức
Mô tả
Thư mục tr.62
Tác giả
Phan Thị Hương- CQ55/32.03
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , Công ty cổ phần
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép