Ấn phẩm:
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - Mix trực tuyến tại Công ty cổ phần dược phẩm & thiết bị y tế Nhật Đức : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về hoạt động Marketing - Mix trực tuyến trong doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng việc nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dược phẩm & thiết bị y tế Nhật Đức. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dược phẩm & thiết bị y tế Nhật Đức
Mô tả
Thư mục tr.62
Tác giả
Phan Thị Hương- CQ55/32.03
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , Công ty cổ phần
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số