Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Con Cuông - tây Nghệ An : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Con Cuông - tây Nghệ An. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện Con Cuông - tây Nghệ An
Mô tả
Thư mục tr.88
Tác giả
Vo Duy Anh - CQ55/31.01
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Xuân Điền TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , tín dụng , khách hàng cá nhân , Ngân hàng thương mại
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép