Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty Cổ phần MISA : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ sau bán hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty Cổ phần MISA. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng bán hàng của Công ty Cổ phần MISA
Mô tả
Thư mục tr.88 - 89
Tác giả
Nguyễn Thị Hương Ly - CQ55/31.01
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê Xuân Đại TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ , Công ty cổ phần , bán hàng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép