Ấn phẩm:
Quản lý hoạt động Marketing của Tổng công ty May 10
Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Tổng công ty May 10. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao quản lý hoạt động Marketing của Tổng công ty May 10 trong thời gian tới
Mô tả
Thư mục tr.109; Phụ lục tr. 111 - 129
Tác giả
Phạm Cao Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Thu Hương TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , doanh nghiệp
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số