Ấn phẩm:

Quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý chất l
Mô tả
Thư mục Tr.95-96
Tác giả
Nguyễn Hồng Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng Thúy Nguyệt PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Luận văn thạc sĩ kinh tế , Tài chính ngân hàng , Ngân hàng , Dịch vụ ngân hàng , Thanh toán quốc tế , Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam , Chi nhánh Nam Định
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép