Ấn phẩm:

Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng trong
Mô tả
Thư mục tr.95-97
Tác giả
Nguyễn Thị Hằng Nga
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng Văn Quỳnh PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Luận văn thạc sĩ kinh tế , Tài chính ngân hàng , Ngân hàng , Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng điện bán lẻ , Ngân hàng thương mại cổ phần , Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Dân
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép