Ấn phẩm:

Kinh nghiệm quảng bá các sản phẩm đặc trưng có thế mạnh của địa phương gắn với phát triển du lịch và bài học cho tỉnh Vĩnh Phúc

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Những năm gần đây, nhờ sự quan tâm của các cấp từ trung ương đến địa phương cùng sự vào cuộc quyết liệt của toàn ngành, du lịch Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành quả ấn tượng, với sự tăng trưởng về lượng khách ở cả thị trường nội địa và quốc tế. Tuy nhiên, cần thẳng thắn nhìn nhận, sự phát triển của ngành kinh tế xanh Việt Nam vẫn chưa tương xứng tiềm năng, còn nhiều hạn chế cần khắc phục, đặc biệt trong quảng bá sản phẩm. Bài viết tập trung nghiên cứu kinh nghiệm quảng bá các sản phẩm đặc trưng có thế mạnh của địa phương gắn với phát triển du lịch của tỉnh Ninh Thuận, Quảng Ninh và rút ra bài học cho tỉnh Vĩnh Phúc.
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Thị Thu Hương TS
Đỗ Thị Nâng TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phát triển , Sản phẩm, đặc trưng , Du lịch
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép