Publication:

Ý định tiêu dùng nội dung số của thế hệ z dưới góc nhìn lý thuyết giá trị tiêu dùng

Thumbnail Image

Abstracts views

0

Views & Download

0

Abstract
Hầu hết các nghiên cứu trước đây về ý định của người tiêu dùng đều được sử dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch hoặc lý thuyết về hành động hợp lý làm nền tảng lý thuyết. Tuy nhiên, nghiên cứu này ứng dụng Lý thuyết Giá trị tiêu dùng nhằm nghiên cứu về ý định tiêu dùng nội dung số của thế hệ Z tại Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu được dùng trong nghiên cứu là phương pháp định lượng, dữ liệu thu thập qua hình thức phát bảng hỏi và có kích cỡ mẫu N=199. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 04 biến đề xuất trong mô hình đều có tác động đến ý định tiêu dùng nội dung số của thế hệ Z
Description
Author
Nguyễn Bình Minh TS
Trần Thanh Hương ThS
Additional Author
Advisor
item.page.field1
Publisher
Học viện Tài chính
Date
2024
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
Nội dung số , Lý thuyết giá trị tiêu dùng, thế hệ Z.
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it