Ấn phẩm:

Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Agribank Chi nhánh Mạo Khê Tây Quảng Ninh

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Agribank chi nhánh Mạo Khê Tây Quảng Ninh
Mô tả
Tác giả
Vũ Khánh Phượng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Nhung TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
sự hài lòng của khách hàng , chất lượng dịch vụ
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép