Ấn phẩm:
Giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Xuân
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Xuân
Mô tả
Tác giả
Hoàng Anh Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Nhung TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , hiệu quả kinh doanh
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số