Ấn phẩm:
Giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Savvycom
Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Savvycom
Mô tả
Tác giả
Trương Thị Lê
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing mix , marketing , hiệu quả hoạt động
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số