Tạp chí Học viện Tài chính xuất bản
Duyệt Tạp chí Học viện Tài chính xuất bản theo Tác giả "Bùi Khánh Linh"
- Ấn phẩmTrách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của gen z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực f&b Vệt Nam(Học viện Tài chính, 2025) Đỗ Khắc Hưởng TS; Trần Thùy Dương; Cao Ngọc Diệp; Nguyễn Thị Hương Giang; Bùi Khánh LinhNghiên cứu xem xét tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến lòng trung thành khách hàng (CL) trong ngành F&B Việt Nam, cả trực tiếp và gián tiếp qua hình ảnh thương hiệu (BI), sự hài lòng của khách hàng (CS) và niềm tin thương hiệu (BT). Với phương pháp nghiên cứu tuần tự giải thích, dữ liệu được thu thập từ 884 mẫu khảo sát và phỏng vấn 10 đáp viên. Sau đó, dữ liệu được phân tích bằng SPSS 26.0, SmartPLS 4.0 và phân tích định tính. Kết quả cho thấy CSR có ảnh hưởng trực tiếp đến CL và gián tiếp qua BI, CS nhưng không ảnh hưởng thông qua BT. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của CSR, từ đó khuyến khích hành vi có ích cho cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển bền vững v à nền kinh tế tuần hoàn của quốc gia.