Tạp chí Học viện Tài chính xuất bản năm 2025
Duyệt Tạp chí Học viện Tài chính xuất bản năm 2025 theo Tác giả "Cổ Kim Duy Anh"
- Ấn phẩmSự hài lòng của khách hàng gen z khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử tại tp. Hồ Chí Minh(Học viện Tài chính, 2025) Nguyễn Thanh Tú ThS; Phạm Hùng Cường PGS.TS; Cổ Kim Duy AnhBài viết đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng là thế hệ trẻ (Gen Z) khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử thông qua khảo sát 230 đối tượng nghiên cứu là khách hàng Gen Z đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2024. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, cả 06 nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z khi mua sắm sản phẩm thời trang trên các sàn thương mại điện tử theo thứ tự, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Sự đa dạng sản phẩm, Sự bồi thường, Tính hiệu quả, Sự phản hồi và Tính bảo mật