Khoa Quản trị kinh doanh
Duyệt Khoa Quản trị kinh doanh theo Năm xuất bản
- Ấn phẩmQuản lý trong thế kỷ 21(Giao thông vận tải, 2006) Chowdhury (Subir)Tập hợp quan điểm của 26 nhà tư tưởng hàng đầu trên toàn thế giới viết về những dự báo và xu thế tất yếu của quản lý trong thế kỷ 21.Quá trình quản lý,con người của quản lý,cũng như các tổ chức của những con người đó phải đổi mới để thành công
- Ấn phẩmGiáo trình marketing căn bản(Tài chính, 2008) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Quang Tuấn; Trần Xuân Hải PGS.TS.; Nguyễn Sơn Lam ThS.Marketing là một trong những môn khoa học và nghệ thuật kinh doanh quan trọng của nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu nhu cầu và đặc điểm tiêu dùng của khách hàng trên thị trường mục tiêu, đảm bảo cho các nhà quản trị hoạch định được các chiến lược kinh doanh nhằm thảo mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Ấn phẩmGiáo trình Khoa học quản lý(Tài chính, 2008) Nguyễn Thị Thu Hương ThS.Cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về quản lý và khoa học quản lý phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đất nước.
- Ấn phẩmBài tập quản trị sản xuất và tác nghiệp(Tài chính, 2009) Trần Đức Lộc TS.; Nguyễn Thị Mai ThS.Những kiến thức cơ bản, kỹ năng thực hành về quản trị sản xuất và tác nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh thuộc Học viện Tài chính.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing dịch vụ tài chính(Tài chính, 2009) Nguyễn Thị Mùi PGS.TS.; Đào Thị Minh Thanh; Ngô Minh Cách ThS.; Lê Thị Minh Nga TS.; Trần Văn Hiệu TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản và những nghệ thuật trong thực hành các nghiệp vụ marketing dịch vụ tài chính hiện nay nhằm đạt được mục tiêu và chiến lược phát triển của các định chế tài chính thực hiện.
- Ấn phẩmTâm lý học quản trị kinh doanh(Tài chính, 2009) Nguyễn Đức Lợi TS.Những kiến thức cơ bản về tâm lý học, tâm lý học quản trị kinh doanh
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị kinh doanh(Tài chính, 2010) Đỗ Công Nông ThS.; Trần Đức Lộc TS.; Đặng Thị Tuyết ThS.; Nguyễn Xuân Điền ThS.Những kiến thức cơ bản về lý thuyết quản trị kinh doanh. Cập nhật các tài liệu quản trị và quản trị kinh doanh trong và ngoài nước, liên hệ với thực tiễn hoạt động của các doanh nghiệp ở nước ta hiện nay cho phù hợp với nền kinh tế đang phát triển và hội nhập.
- Ấn phẩmGiáo trình marketing(Tài chính, 2010) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh; Đỗ Khắc Hưởng; Nguyễn Quang Tuấn; Nguyễn Sơn Lam ThS.Những kiến thức cơ bản về marketing hiện đại.
- Ấn phẩmQuản trị bán hàng(Tài chính, 2010) Ngô Minh Cách; Nguyễn Sơn Lam ThS.Những kiến thức cơ bản về các hoạt động bán hàng và quản trị công tác bán hàng phục vụ cho việc xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị.
- Ấn phẩmGiáo trình văn hóa doanh nghiệp(Tài chính, 2011) Đỗ Thị Phi Hoài PGS.TS.Trình bày những kiến thức tổng quan về văn hóa và văn hóa doanh nghiệp. Các dạng văn hóa doanh nghiệp. Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nhân,...
- Ấn phẩmChiến lược cạnh tranh = Competitive Strategy : Dịch từ nguyên bản tiếng Anh.(Nxb. Trẻ, 2012) Porter Michael ECung cấp một nền tảng lâu dài và xuất phát điểm để từ đó tiến hành các nghiên cứu sau này. Bằng cách đưa vào một cấu trúc chặt chẽ để trả lời các câu hỏi làm thế nào để các doanh nghiệp có thể đạt được lợi nhuận vượt trội, những khung phân tích phong phú và hiểu biết sâu sắc của Porter hình thành một lý thuyết tinh vi về cạnh tranh chưa hề bị vượt qua trong vòng một phần tư thế kỷ qua.
- Ấn phẩmNhững đòn tâm lý trong thuyết phục(Lao động Xã hội, 2012) Cialdini (Robert B)Phân tích 6 nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục được các chuyên gia thuyết phục hàng đầu sử dụng có hiệu quả nhất giúp bạn có những lựa chọn, quyết định đúng đắn cho cuộc sống của mình.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing quốc tế(Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Trần Minh Đạo GS.TS.; Vũ Trí Dũng PGS.TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing cho tất cả những ai đang tham gia các hoạt động thực tiễn kinh doanh.
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị nguồn nhân lực(Tài chính, 2013) Trần Xuân Hải PGS.TS.; Trần Đức Lộc TS.Trang bị những kiến thức cơ bản, rèn luyện kỹ năng thực hành về quản trị nguồn nhân lực con người cho sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Học viện Tài chính.
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị marketing(Tài chính, 2013) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Minh Thanh TS.Bao gồm những nội dung cơ bản nhất của quản trị marketing trong các doanh nghiệp.
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị sản xuất và tác nghiệp(Tài chính, 2013) Trần Đức Lộc TS.; Trần Văn Phùng TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản về quản trị sản xuất và tác nghiệp trong các doanh nghiệp cho sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh của Học viện Tài Chính.
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị học(2014) Nguyễn Xuân Điền; Lê Xuân Đại ThS.Lý luận chung. Vận dụng quy luật và các nguyên tắc quản trị. Thông tin và quyết định trong quản trị. Chức năng hoạch định, chức năng lãnh đạo, chức năng kiểm tra.
- Ấn phẩmGiáo trình quan hệ công chúng =PR - Public Relation(Tài chính, 2015) Ngô Minh Cách; Đào Thị Minh ThanhCung cấp những nội dung chủ yếu về quan hệ công chúng trong lĩnh vực kinh doanh phù hợp với mục tiêu và chương trình đào tạo của Học viện.
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị chiến lược(Tài chính, 2015) Nguyễn Xuân ĐiềnTrình bày những vấn đề tổng quan về quản trị chiến lược của doanh nghiệp, xây dựng chiến lược, phân tích mội trường kinh doanh. Thực hiện và đánh giá chiến lược để mang lại kết quả cao nhất cho doanh nghiệp
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị chất lượng(Tài chính, 2016) Nguyễn Văn Phúc PGS.TS.; Nguyễn Xuân Điền TS.Giáo trình cung cấp những kiến thức cơ bản, đề cập tới những vấn đề lý luận chung về chất lượng gắn liền với yêu cầu thực tiễn của thị trường, khách hàng và quản trị doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Nhằm trang bị những kiến thức tổng quát về quản trị chất lượng và năng lực thực hành quản trị chất lượng cho học sinh, giáo viên, những nhà nghiên cứu...
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị thương hiệu(Tài chính, 2016) Đào Thị Minh Thanh; Đinh Thị Len ThS.; Mai Mai; Nguyễn Quang Tuấn ThS.-ch.bCung cấp những kiến thức cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu phục vụ cho việc xây dựng chiến lược Marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị, thiết kế và bảo vệ thương hiệu
- Ấn phẩmGiáo trình Văn hóa doanh nghiệp(Tài chính, 2017) Đỗ Thị Phi Hoài PGS.TS.Trình bày các vấn đề về văn hóa doanh nghiệp bao gồm: văn hóa, văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh, văn hóa trong nội bộ doanh nghiệp, trong xây dựng và phát triển thương hiệu
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị học(2017) Nguyễn Xuân Điền TS.; Đỗ Công Nông Th.s; Lê Xuân Đại ThS.Trình bày những vấn đề cơ bản về quản trị học; vận dụng quy luật và các nguyên tắc quản trị; thông tin và quyết định trong quản trị; chức năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị quảng cáo(Tài chính, 2017) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Cung cấp một cách có hệ thống và toàn diện kiến thức cơ bản về quảng cáo, phương tiện quảng cáo, ngân sách quảng cáo và quản trị hoạt động quảng cáo thương mại giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả