09. Tạp chí
Duyệt 09. Tạp chí theo Chủ đề "An ninh thương hiệu"
- Ấn phẩmKhám phá ảnh hưởng của an ninh thương hiệu tới ý định mua hàng: Đối với sản phẩm thực phẩm chức năng(Học viện Tài chính, 2024) Tạ Thị Đào TS; Nguyễn Minh Hiền; Trần Trúc Mai; Nguyễn Việt HoàngNghiên cứu này tập trung phân tích những ảnh hưởng của an ninh thương hiệu bao gồm an toàn thương hiệu, ổn định thương hiệu và phát triển bền vững thương hiệu tới ý định mua hàng: đối với sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, an ninh thương hiệu có tác động tích cực đến ý định mua hàng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng của khách hàng. Trong đó, sự ổn định thương hiệu ảnh hưởng mạnh nhất tới ý định mua hàng đối với sản phẩm TPCN. Những phát hiện của nghiên cứu này mang lại ý nghĩa lý thuyết cũng như ý nghĩa thực tiễn cho cả doanh nghiệp sản xuất TPCN, các nhà cung cấp TPCN tới người tiêu dùng tại Việt Nam