Tạp chí Học viện Tài chính xuất bản
Duyệt Tạp chí Học viện Tài chính xuất bản theo Topic "Marketing"
Ấn phẩm
Ảnh hưởng của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của ngành đồ uống tại vương quốc Anh
2022, Nguyễn Công Chứ ThS
Ấn phẩm
Chiến lược marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu cà phê duy trí
2023, Nguyễn Thị Nhung TS, Nguyễn Duy Đức Bản
Ấn phẩm
Ấn phẩm
Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh
2024, Nguyễn Xuân Minh PGS.TS, Hà Thị Thanh Xuân, Nguyễn Mỹ Hồng Thi, Nguyễn Xuân Viễn ThS
Ấn phẩm
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - góc nhìn từ marketing
2019, Đào Thị Minh Thanh PGS. TS, Nguyễn Quang Tuấn ThS
Ấn phẩm
Các nhân tố tác động đến ý định tham gia vào hoạt động mobile marketing của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
2023, Trần Văn Đạt TS, Đoàn Thị Thu Hồng TS
Ấn phẩm
Ấn phẩm
Ấn phẩm
Ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của người tiêu dùng qua kênh hiện đại trên địa bàn tp. Hồ Chí Minh
2023, Phạm Hùng Cường PGS, Nguyễn Đạt Thành
Ấn phẩm
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội qua mô hình kinh tế lượng
2023, Tô Đức Anh, Đào Thị Ngọc Minh PGS.TS
Ấn phẩm
Marketing điện tử - hướng đi mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu việt nam
2022, Nguyễn Tuấn Anh TS, Lê Thị Mai Anh TS, Nguyễn Thu Hà TS
Ấn phẩm
Sử dụng ma trận ife - efe nhằm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm F&B hotel continental Sài Gòn
2024, Vũ Quốc Quý ThS, Châu Thành Chơn ThS
Ấn phẩm
Thực trạng phát triển sản phẩm ocop và marketing số sản phẩm ocop trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
2024, Nguyễn Thu Ngân ThS