01. Giáo trình/Bài giảng
Duyệt 01. Giáo trình/Bài giảng theo Topic "Marketing"
- Ấn phẩmBài giảng gốc Digital marketing(Tài chính, 2024) Nguyễn Sơn Lam TS; Nguyễn Thị Nhung TS; Đào Thị Minh Thanh PGS.TS; Lê Việt Nga ThS; Nguyễn Quang Tuấn ThS; Lê Phương Tuấn; Đinh Thị Len ThS; Nguyễn Xuân Lâm NCSGiới thiệu tầm quan trọng của marketing trong kỷ nguyên số, phân tích hoạt động truyền thông trên môi trường internet và các công cụ digital như: marketing qua công cụ tìm kiếm, marketing qua mạng xã hội, email marketing, mobile marketing...
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị giá bán(Tài chính, 2021) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Thị NhungTrình bày một cách có hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.
- Ấn phẩmBài giảng gốc Tâm lý học quản lý(Tài chính, 2024) Nguyễn Sơn Lam TS.; Đinh Thị Len ThS.
- Ấn phẩmEssentials of marketing(Financial, 2018) Dao Thi Minh Thanh Assos.Prof.Ph.D; Nguyen Thi Van Anh MA
- Ấn phẩmGiáo trình marketing(Tài chính, 2010) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh TS.; Đỗ Khắc Hưởng; Nguyễn Quang Tuấn; Nguyễn Sơn Lam ThS.Những kiến thức cơ bản về marketing hiện đại.
- Ấn phẩmGiáo trình marketing căn bản(Tài chính, 2024) Đào Thị Minh Thanh PGS.TS; Đinh Thị Len Ths; Nguyễn Sơn Lam TS; Nguyễn Quang Tuấn Ths; Nguyễn Thị Nhung TS; Nguyễn Thị Hà TS; Lê Việt Nga ThS; Nguyễn Trọng Tấn ThS.NCS; Nguyễn Xuân Lâm ThS.NCS; Trần Thị Toàn ThS.NCS; Nguyễn Thu Ngân ThS
- Ấn phẩmGiáo trình marketing căn bản(Tài chính, 2008) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Thị Minh Thanh TS.; Nguyễn Quang Tuấn; Trần Xuân Hải PGS.TS.; Nguyễn Sơn Lam ThS.Marketing là một trong những môn khoa học và nghệ thuật kinh doanh quan trọng của nền kinh tế thị trường. Nghiên cứu nhu cầu và đặc điểm tiêu dùng của khách hàng trên thị trường mục tiêu, đảm bảo cho các nhà quản trị hoạch định được các chiến lược kinh doanh nhằm thảo mãn tốt nhất nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing dịch vụ tài chính(Tài chính, 2024) Đào Thị Minh Thanh PGS.TS; Lê Việt Nga ThS; Nguyễn Thị Nhung TS; Đinh Thị Len ThS; Hoàng Thị Hồng Hạnh ThS; Nguyễn Hồng Chỉnh TS; Lê Thanh Dung TS; Nguyễn Xuân Lâm ThS.NCS; Trần Thị Toàn ThS.NCSTổng quan về marketing dịch vụ tài chính, chiến lược marketing dịch vụ tài chính, marketing tác nghiệp trong tổ chức tài chính, quản trị marketing của tổ chức tài chính.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing dịch vụ tài chính(Tài chính, 2009) Nguyễn Thị Mùi PGS.TS.; Đào Thị Minh Thanh PGS. TS; Ngô Minh Cách ThS.; Lê Thị Minh Nga TS.; Trần Văn Hiệu TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản và những nghệ thuật trong thực hành các nghiệp vụ marketing dịch vụ tài chính hiện nay nhằm đạt được mục tiêu và chiến lược phát triển của các định chế tài chính thực hiện.
- Ấn phẩmGiáo trình Marketing quốc tế(Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Trần Minh Đạo GS.TS.; Trương Đình Chiến PGS.TS.; Vũ Trí Dũng PGS.TS.Cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing cho tất cả những ai đang tham gia các hoạt động thực tiễn kinh doanh.
- Ấn phẩmGiáo trình Nghiên cứu marketing(Tài chính, 2019) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Sơn Lam; Ngô Minh Cách; Nguyễn Quang TuấnTrình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu trong nghiên cứu, xử lý và phân tích dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
- Ấn phẩmGiáo trình quan hệ công chúng =PR - Public Relation(Tài chính, 2015) Ngô Minh Cách; Đào Thị Minh Thanh PGS. TSCung cấp những nội dung chủ yếu về quan hệ công chúng trong lĩnh vực kinh doanh phù hợp với mục tiêu và chương trình đào tạo của Học viện.
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị marketing(Tài chính, 2013) Ngô Minh Cách ThS.; Đào Minh Thanh TS.Bao gồm những nội dung cơ bản nhất của quản trị marketing trong các doanh nghiệp.
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị quảng cáo(Tài chính, 2017) Đào Thị Minh Thanh PGS. TS; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Cung cấp một cách có hệ thống và toàn diện kiến thức cơ bản về quảng cáo, phương tiện quảng cáo, ngân sách quảng cáo và quản trị hoạt động quảng cáo thương mại giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị thương hiệu(Tài chính, 2016) Đào Thị Minh Thanh PGS.TS.; Đinh Thị Len ThS.; Mai Mai; Nguyễn Quang Tuấn ThS.-ch.bCung cấp những kiến thức cơ bản về thương hiệu và quản trị thương hiệu phục vụ cho việc xây dựng chiến lược Marketing của doanh nghiệp cũng như trong việc ra các quyết định kinh doanh của nhà quản trị, thiết kế và bảo vệ thương hiệu
- Ấn phẩmMarketing essentials study guide and workbook(2018) Dao Thi Minh Thanh Assoc.Prof.; Mai Mai MA
- Ấn phẩmTextbook Global marketing management(2023) Đào Thị Minh Thanh PGS. TSCuốn sách đề cập tới vấn đè toàn cầu háo kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.
- Ấn phẩmTextbook of Public relations(Finance, 2021) Dao Thi Minh Thanh; Hoang Thi Hong HanhCung cấp các kiến thức căn bản về quan hệ công chúng, cách thức quan hệ với báo chí, phương pháp ngăn ngừa khủng hoảng và xử lý khi khủng hoảng xảy ra. Trình bày về công tác truyền thông trong nội bộ tổ chức, doanh nghiệp, vai trò của quan hệ công chúng trong các tổ chức; đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội của tổ chức dưới góc độ quan hệ công chúng và các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực quan hệ công chúng tại Việt Nam
- Ấn phẩmTextbook: Global marketing management : Translate version(Financial, 2023) Dao Thi Minh Thanh Assoc.Professor; Nguyen Thi Van Anh MA; Nguyen Thi Nhung; Nguyen Thi NhungCuốn sách đề cập tới vấn đề toàn cầu hóa kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.