Ấn phẩm:
Research on customer service quality at Vietnam Maritime Commercial Joint Stock Bank - Cau Giay Branch
Tóm tắt
Phân tích thực trạng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy. đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng
Mô tả
Tác giả
Trần Khoa Đăng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phan Thi Xuan ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ khách hàng , chất lượng dịch vụ khách hàng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số