Ấn phẩm:
Xây dựng chiến lược marketing cho các start-up tại Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện
Tóm tắt
Trình bày lý luận chung và xây dựng chiến lược marketing cho các start-up tại Việt Nam
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Lê Việt Nga ThS.
Tác giả khác
Đinh Thị Len ThS.
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chiến lược , đề tài nghiên cứu khoa học , marketing , start -up , Việt nam
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số