Ấn phẩm:
Ứng dụng mô hình Holsat để đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến du lịch Hà Nội
Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận về sự hài lòng của khách du lịch nội địa và mô hình HOLSAt đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa. Nhằm ứng dụng mô hình HOLSAT để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đã và đang tham quan, du lịch Hà Nội. Quan điểm, và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội đã và đang tham quan, du lịch Hà Nội.
Mô tả
Tác giả
Hồ Thị Hòa TS
Tác giả khác
Ngô Thị Tuyến ThS
Vũ Thị Ngọc Ngân ThS
Hồ Xuân Anh Tuấn TS
Lê Thị Lan Phương ThS
Lê Ngọc Huyền – SV lớp CQ59/11.04LT1
Vũ Thị Ngọc Ngân ThS
Hồ Xuân Anh Tuấn TS
Lê Thị Lan Phương ThS
Lê Ngọc Huyền – SV lớp CQ59/11.04LT1
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
mô hình Holsat , du lịch nội địa
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số