Ấn phẩm:
Các yếu tố tiếp thị truyền thông xã hội tác động đến ý định mua hàng của gen z tại tp. Thủ Đức
Tóm tắt
Mục tiêu nghiên cứu là tìm ra các yếu tố tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Thủ Đức – Thành phố Hồ Chí Minh. Sử dụng phần mềm SPSS để xử lý số liệu với 212 mẫu khảo sát. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố tiếp thị truyền thông xã hội có ảnh hưởng đến ý định mua hàng của Gen Z là Tính thông tin, Tính tương tác, Ảnh hưởng xã hội, Tính giải trí, Sự tin tưởng và Sự phiền nhiễu. Trong đó, Tính thông tin có tác động tích cực mạnh nhất, trong khi Sự phiền nhiễu tác động ngược chiều với ý định mua hàng
Mô tả
Tác giả
Trần Văn Đạt PGS.TS
Đồng Minh Khang
Đồng Minh Khang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Xã hội , Mua hàng , Truyền thông , Ý định , TP.HCM
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số