Ấn phẩm:
Phát triển marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện
Tóm tắt
Trình bày lý luận chung về marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp thúc đẩy ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu ở Việt Nam hiện nay.
Mô tả
Thư mục tr.85
Tác giả
Nguyễn Thị Vân Anh
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
phát triển , thương mại điện tử , tiếp thị , doanh nghiệp , xuất khẩu , Việt nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số