Ấn phẩm:
Định giá thương hiệu khi thoái vốn nhà nước tại các tổ chức kinh tế
Tóm tắt
Công tác định giá thương hiệu đang lúng túng cả về lý luận lẫn thực tiễn ở Việt nam hiện nay. Nhằm làm rõ thêm chủ đế này, tác giả đưa ra quan điểm của mình về thương hiệu, nhãn hiệu và lợi thế thương mại. Đồng thời đưa ra một tình huống có thật để giải thích phương pháp ước tính giá trị thương hiệu của một tổ chức kinh tế nhà nước
Mô tả
Tác giả
Nguyễn Minh Hoàng TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Nhãn hiệu
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số