Ấn phẩm:

Xây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện

Đang tải...
Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

1

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống hóa lý luận chung về xây dựng chiến lược marketing. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Lê Việt Nga ThS.
Nguyễn Thị Vân Anh ThS.
Phạm Thị Hà ThS.
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chiến lược , đề tài nghiên cứu khoa học , marketing , tổ chức xã hội , Việt nam , xây dựng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép