Ấn phẩm:
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Tóm tắt
Nghiên cứu nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Kết quả chỉ ra 6 nhân tố có tác động đến sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng bao gồm: Sự đáp ứng, sự tin cậy, năng lực phục vụ, sự cảm thông và phương tiện hữu hình. Dựa trên kết quả này, nhóm tác giả gợi ý một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.
Mô tả
Tác giả
Vòng Thình Nam TS
Trần Thị Kim Tuyến
Trần Thị Kim Tuyến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự hài lòng , Sự hài lòng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng , Agribank Vĩnh Hưng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số