Ấn phẩm:
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Nghệ An : Luận văn thạc sỹ kinh tế. Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Tóm tắt
Trình bày lý luận chung về dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại cổ phần. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Nghệ An
Mô tả
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Tác giả
Nguyễn Thị Hiếu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Xuân Thạch PGS.TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ khách hàng , Luận văn thạc sĩ kinh tế , Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số