Ấn phẩm:

Marketing-Mix nhằm phát triển thị phần cho công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh Vận tải Chiến Thắng : Luận văn tốt nghiệp. Chuyên ngành: Marketing

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về Marketing-mix nhằm phát triển thị phần cho doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing-mix của công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh vận tải Chiến Thắng. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện Marketing-mix nhằm phát triển thị phần cho công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh Vận tải Chiến Thắng
Mô tả
Thư mục tr.59. Phụ lục cuối chính văn
Tác giả
Lê Thị Ngọc Trâm- CQ55/32.01
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Sơn Lam TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , Công ty trách nhiệm hữu hạn
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép