Ấn phẩm:

Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt, chi nhánh Hậu Giang

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ thanh toán tại ngân hàng. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt, chi nhánh Hậu Giang. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lư
Mô tả
Thư mục Tr.105-107
Tác giả
Lê Thị Bích Phượng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Võ Thị Vân Khánh TS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Luận văn thạc sĩ kinh tế , Tài chính ngân hàng , Ngân hàng , Dịch vụ thanh toán , Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần , Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu Điện Liên Việt , Chi nhánh Hậu Giang
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép