Ấn phẩm:

Giải pháp Marketing – Mix nhằm tăng doanh số bán hàng của sản phẩm phần mềm Amai Seo tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Amai

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – Mix nhằm tăng doanh số bán hàng của sản phẩm phần mềm Amai Seo tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Amai
Mô tả
Tác giả
Hoàng Thị Duyên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh Thị Len ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , marketing - mix , hiêu quả kinh doanh , doanh số bán hàng , doanh thu bán hàng
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép