Ấn phẩm:

Một số giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) cá nhân nhằm gia tăng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Chi nhánh Tây Hồ - Phòng giao dịch Võ Chí Công

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) cá nhân nhằm gia tăng tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội – Chi nhánh Tây Hồ - Phòng giao dịch Võ Chí Công
Mô tả
Tác giả
Đặng Thu Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Quang Tuấn ThS.
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
khách hàng , quan hệ khách hàng , tiền gửi cá nhân
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép