Ấn phẩm:

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của gen z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực f&b Vệt Nam

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

3

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Nghiên cứu xem xét tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến lòng trung thành khách hàng (CL) trong ngành F&B Việt Nam, cả trực tiếp và gián tiếp qua hình ảnh thương hiệu (BI), sự hài lòng của khách hàng (CS) và niềm tin thương hiệu (BT). Với phương pháp nghiên cứu tuần tự giải thích, dữ liệu được thu thập từ 884 mẫu khảo sát và phỏng vấn 10 đáp viên. Sau đó, dữ liệu được phân tích bằng SPSS 26.0, SmartPLS 4.0 và phân tích định tính. Kết quả cho thấy CSR có ảnh hưởng trực tiếp đến CL và gián tiếp qua BI, CS nhưng không ảnh hưởng thông qua BT. Nghiên cứu nhấn mạnh vai trò của CSR, từ đó khuyến khích hành vi có ích cho cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển bền vững v à nền kinh tế tuần hoàn của quốc gia.
Mô tả
Tác giả
Đỗ Khắc Hưởng TS
Trần Thùy Dương
Cao Ngọc Diệp
Nguyễn Thị Hương Giang
Bùi Khánh Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
2025
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hình ảnh thương hiệu , Niềm tin thương hiệu , Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp , Lòng trung thành của khách hàng , Sự hài lòng của khách hàng , Ngành thực phẩm và đồ uống
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép