Ấn phẩm:

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của gen z đối với dịch vụ mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử shopee trên địa bàn thành phố Hà Nội

Hình ảnh thu nhỏ

Xem mô tả

0

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Bài viết đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của Gen Z đối với dịch vụ mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee trên địa bàn thành phố Hà Nội, thông qua khảo sát 186 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại 12 quận nội thành trong khoảng thời gian từ tháng 08/2023 đến tháng 01/2024. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả năm nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được sự hài lòng của khách hàng Gen Z đối với dịch vụ mua sắm trực tuyến theo thứ tự tăng dần, bao gồm: (1) Dịch vụ giao hàng; (2) Dịch vụ chăm sóc khách hàng; (3) Phương thức thanh toán; (4) Chất lượng thông tin và cuối cùng là (5) Giao diện thiết kế Website.
Mô tả
Tác giả
Phạm Hùng Cường PGS.TS
Nguyễn Trung Tâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
item.page.field1
Nhà xuất bản
Học viện Tài chính
Năm xuất bản
Kỳ 2 tháng 07 (số 292) – 2037
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Gen Z , Shopee , Sự hài lòng của khách hàng , sàn thương mại điện tử
Địa chỉ truy cập
Vui lòng sử dụng ứng dụng DRM AOF để đọc tài liệu số

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép