Duyệt theo Topic "Marketing"
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị giá bán(Tài chính, 2021) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Thị NhungTrình bày một cách có hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.
- Ấn phẩmCác nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của thế hệ Gen Z Việt Nam : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia xét giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viên(2023) Nguyễn Thị Diệu Linh; Vương Thị Thu Hà; Nguyễn Thị Nhung TS.Hệ thống hóa lý luận về ảnh hưởng của Digital Marketing đến hành vi mua của người tiêu dùng nói chung và Gen Z nói riêng. Kiểm định các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của Gen Z và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp sử dụng công cụ Digital Marketing tiếp cận khách hàng Gen Z hiệu quả.
- Ấn phẩmGiáo trình Nghiên cứu marketing(Tài chính, 2019) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Sơn Lam; Ngô Minh Cách; Nguyễn Quang TuấnTrình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu trong nghiên cứu, xử lý và phân tích dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
- Ấn phẩmPhát triển marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2021) Ngô Thị Việt Anh; Lê Thị Mai Anh; Nguyễn Thị Vân AnhTrình bày lý luận chung về marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp thúc đẩy ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu ở Việt Nam hiện nay.
- Ấn phẩmQuản trị marketing : Sách dịch(Lao động Xã hội, 2013) Philip Kotler; Trương Đình Chiến; Phạm Thị HuyềnTrình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hội marketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing, xây dựng các chương trình marketing và tổ chức kiểm tra thực hiện
- Ấn phẩmTextbook Global marketing management(2023) Đào Thị Minh Thanh PGS. TSCuốn sách đề cập tới vấn đè toàn cầu háo kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.
- Ấn phẩmTextbook of Public relations(Finance, 2021) Dao Thi Minh Thanh; Hoang Thi Hong HanhCung cấp các kiến thức căn bản về quan hệ công chúng, cách thức quan hệ với báo chí, phương pháp ngăn ngừa khủng hoảng và xử lý khi khủng hoảng xảy ra. Trình bày về công tác truyền thông trong nội bộ tổ chức, doanh nghiệp, vai trò của quan hệ công chúng trong các tổ chức; đạo đức nghề nghiệp, trách nhiệm xã hội của tổ chức dưới góc độ quan hệ công chúng và các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực quan hệ công chúng tại Việt Nam
- Ấn phẩmTextbook: Global marketing management : Translate version(Financial, 2023) Dao Thi Minh Thanh Assoc.Professor; Nguyen Thi Van Anh MA; Nguyen Thi Nhung; Nguyen Thi NhungCuốn sách đề cập tới vấn đề toàn cầu hóa kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.
- Ấn phẩmXây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2016) Lê Việt Nga ThS.; Nguyễn Thị Vân Anh ThS.; Phạm Thị Hà ThS.Hệ thống hóa lý luận chung về xây dựng chiến lược marketing. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam