Duyệt theo Topic "Marketing"
- Ấn phẩmẢnh hưởng của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của ngành đồ uống tại vương quốc Anh(2022) Nguyễn Công Chứ ThSBài nghiên cứu được thực hiện để tìm hiểu tác động của chiến lược cạnh tranh đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp đồ uống tại nước Anh. Nghiên cứu được thực hiện trên mười ba công ty sản xuất và kinh doanh đồ uống bao gồm cả đồ uống có cồn và đồ uống không cồn, trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến năm 2019. Ba chỉ số tài chính được sử dụng để xác định hiệu quả kinh doanh là ROA, ROCE và tỷ lệ tăng trưởng doanh thu hàng năm. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có mối liên hệ giữa các chiến lược cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong đó, chiến lược dẫn đầu về chi phí được xác định là chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong ngành đồ uống tại Anh.
- Ấn phẩmBài giảng gốc Digital marketing(Tài chính, 2024) Nguyễn Sơn Lam TS; Nguyễn Thị Nhung TS; Đào Thị Minh Thanh PGS.TS; Lê Việt Nga ThS; Nguyễn Quang Tuấn ThS; Lê Phương Tuấn; Đinh Thị Len ThS; Nguyễn Xuân Lâm NCSGiới thiệu tầm quan trọng của marketing trong kỷ nguyên số, phân tích hoạt động truyền thông trên môi trường internet và các công cụ digital như: marketing qua công cụ tìm kiếm, marketing qua mạng xã hội, email marketing, mobile marketing...
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị giá bán(Tài chính, 2021) Đào Thị Minh Thanh; Nguyễn Thị NhungTrình bày một cách có hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.
- Ấn phẩmBài giảng gốc Tâm lý học quản lý(Tài chính, 2024) Nguyễn Sơn Lam TS.; Đinh Thị Len ThS.
- Ấn phẩmCác nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của thế hệ Gen Z Việt Nam : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia xét giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viên(2023) Nguyễn Thị Diệu Linh; Vương Thị Thu Hà; Nguyễn Thị Nhung TS.Hệ thống hóa lý luận về ảnh hưởng của Digital Marketing đến hành vi mua của người tiêu dùng nói chung và Gen Z nói riêng. Kiểm định các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của Gen Z và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp sử dụng công cụ Digital Marketing tiếp cận khách hàng Gen Z hiệu quả.
- Ấn phẩmCải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường đối với sản phẩm Erp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Đầu tư Công nghệ Viettel(Học viện Tài chính, 2024) Tạ Trần Đức Thắng; Đinh Thị Len ThS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm mở rộng thị trường đối với sản phẩm ERP của công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Đầu tư Công nghệ Viettel
- Ấn phẩmChiến lược marketing - mix nhằm phát triển thương hiệu cà phê duy trí(2023) Nguyễn Thị Nhung TS; Nguyễn Duy Đức BảnNghiên cứu tập trung phân tích chiến lược marketing - mix của thương hiệu Cà phê Duy Trí nhằm phát triển thương hiệu Cà phê Duy Trí khi cạnh tranh trên thị trường ngày càng trở nên gay gắt. Trên cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing - mix để phát triển thương hiệu, nhóm tác giả sử dụng nghiên cứu định tính với 300 khách hàng được lựa chọn ngẫu nhiên để đánh giá thực trạng chiến lược marketing - mix trong phát triển thương hiệu cà phê Duy Trí. Kết quả nghiên cứu cho thấy cà phê Duy Trí cần chuyển đổi linh hoạt chiến lược sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến hỗn hợp trước những thay đổi của môi trường kinh doanh nhằm phát triển thương hiệu. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra Cà phê Duy Trí chưa triển khai tốt công tác truyền thông và xúc tiến ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu Cà phê Duy Trí trong bối cảnh cạnh tranh có nhiều biến động.
- Ấn phẩmChính sách xúc tiến hỗn hợp nhằm tăng doanh thu của Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi(Học viện Tài chính, 2024) Trịnh Quốc Hùng; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm tăng doanh thu cho Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi
- Ấn phẩmĐề xuất các giải pháp Marketing - Mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cho Công Ty Trách nhiệm hữu hạn Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến(Học viện Tài chính, 2024) Trần Thùy Trang; Nguyễn Thị Nhung TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cho công ty Công ty Cổ phần Trách nhiệm hữu hạn Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
- Ấn phẩmĐịnh vị thương hiệu cho Công ty Cổ phần tư vấn Đánh giá và Phát triển giáo dục Edutalk để tăng sự nhận biết của khách hàng(Học viện Tài chính, 2024) Đỗ Thu Huyền; Nguyễn Sơn Lam TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp định vị thương hiệu nhằm nâng cao sự nhận biết của khách hàng tại Công ty cổ phần Tư vấn Đánh giá và Phát triển giáo dục Edutalk để tăng sự nhận biết của khách hàng
- Ấn phẩmEssentials of marketing(Financial, 2018) Dao Thi Minh Thanh Assos.Prof.Ph.D; Nguyen Thi Van Anh MA
- Ấn phẩmGiải pháp cho hoạt động xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hòa Bình Group(Học viện Tài chính, 2024) Vũ Thị Hải Yến; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp xúc tiến hỗn hợp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Thương mại và Du lịch Quốc tế Hòa Bình Group
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing - mix nhằm gia tăng doanh thu bán hàng cho Công ty Cổ phần Bibo Mart TM(Học viện Tài chính, 2024) Ngô Quỳnh Anh; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – mix nhằm gia tăng doanh thu bán hàng cho Công ty Cổ phần Bibo Mart TM
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing - Mix nhằm gia tăng doanh thu bán hàng cho Công ty Cổ phần Công nghệ Nguyễn Kim(Học viện Tài chính, 2024) Thiệu Thu Huyền; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing - Mix nhằm gia tăng doanh thu bán hàng cho Công ty Cổ phần Công nghệ Nguyễn Kim
- Ấn phẩmGiải pháp marketing – mix nhằm mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanaka(Học viện Tài chính, 2024) Nguyễn Thị Thanh Thư; Nguyễn Thị Nhung TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing – mix nhằm mở rộng thị trường của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanaka
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing - Mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hạt nhựa của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Been Plast(Học viện Tài chính, 2024) Trần Tiến Đạt; Nguyễn Quang Tuấn ThS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing - Mix mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hạt nhựa của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Been Plast
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing – Mix nhằm nâng cao hiệu kinh doanh của Công ty Cổ phần Ceramic Đại Dương(Học viện Tài chính, 2024) Nguyễn Diễm Quỳnh; Nguyễn Thị Nhung TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – Mix nhằm nâng cao hiệu kinh doanh của công ty Cổ phần Ceramic Đại Dương
- Ấn phẩmGiải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu kinh doanh của trung tâm Anh ngữ BST Việt Nam(Học viện Tài chính, 2024) Lưu Thị Thu Trang; Nguyễn Thị Nhung TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu kinh doanh của Trung tâm Anh ngữ BST Việt Nam
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing - Mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cho Công Ty Cổ Phần Nhiệt lạnh PDF(Học viện Tài chính, 2024) Lưu Thị Phương Thảo; Nguyễn Thị Nhung TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp Marketing – Mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng cho công ty Cổ phần Nhiệt lạnh PDF
- Ấn phẩmGiải pháp Marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn 3D Hải Phong(Học viện Tài chính, 2024) Vũ Thị Hòa; Lê Việt Nga ThS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing – mix nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn 3D Hải Phong
- Ấn phẩmGiải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Savvycom(Học viện Tài chính, 2024) Trương Thị Lê; Nguyễn Sơn Lam TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing-mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Savvycom
- Ấn phẩmGiải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu APO(Học viện Tài chính, 2024) Vũ Thị Thu Vân; Nguyễn Thị Nhung TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing – mix nhằm nâng cao hiệu kinh doanh của Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu APO
- Ấn phẩmGiải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Xuân(Học viện Tài chính, 2024) Hoàng Anh Tuấn; Nguyễn Thị Nhung TS.Phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất giải pháp marketing - mix nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Xuân