Publication:

Xây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện

Abstracts views

1

Views & Download

0

Abstract
Hệ thống hóa lý luận chung về xây dựng chiến lược marketing. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam
Description
ĐTTS ghi: Bộ Tài Chính - Học Viện Tài Chính
Author
Additional Author
Lê Việt Nga ThS.
Nguyễn Thị Vân Anh ThS.
Phạm Thị Hà ThS.
Advisor
item.page.field1
Publisher
Date
2016
Journal ISSN
Volume Title
Keywords
chiến lược , đề tài nghiên cứu khoa học , marketing , tổ chức xã hội , Việt nam , xây dựng
Uniform Resource Identifier
Please use the AOF DRM to download/borrow digital documents

Link Entity

Person Search Results

Your search returned no results. Having trouble finding what you're looking for? Try putting quotes around it