04. Đề tài NCKH
Duyệt 04. Đề tài NCKH theo Topic "Marketing"
- Ấn phẩmCác nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của thế hệ Gen Z Việt Nam : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia xét giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viên(2023) Nguyễn Thị Diệu Linh; Nguyễn Thị Nhung TS.Hệ thống hóa lý luận về ảnh hưởng của Digital Marketing đến hành vi mua của người tiêu dùng nói chung và Gen Z nói riêng. Kiểm định các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của Gen Z và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp sử dụng công cụ Digital Marketing tiếp cận khách hàng Gen Z hiệu quả.
- Ấn phẩmPhát triển marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2021) Nguyễn Thị Vân AnhTrình bày lý luận chung về marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp thúc đẩy ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu ở Việt Nam hiện nay.
- Ấn phẩmXây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2016) Lê Việt Nga ThS.; Nguyễn Thị Vân Anh ThS.; Phạm Thị Hà ThS.Hệ thống hóa lý luận chung về xây dựng chiến lược marketing. Nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng chiến lược marketing cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam