Duyệt theo Topic "Ngành Quản trị Kinh doanh"
- Ấn phẩmBài giảng gốc Khởi nghiệp kinh doanh(Tài chính, 2021) Trần QuânTrang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về: điều kiện, kỹ năng phân tích môi trường kinh doanh, tìm kiếm lựa chọn ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển sự nghiệp kinh doanh hiệu quả
- Ấn phẩmBài giảng gốc Quản trị giá bán(Tài chính, 2021) Nguyễn Thị NhungTrình bày một cách có hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá bán sản phẩm của doanh nghiệp.
- Ấn phẩmCác nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa ở thành phố Hà Nội : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2016) Phan Phước Long ThS.; Đồng Thị Ngọc Lan ThS.Hệ thống hóa lý luận chung vê hiệu quả kinh doanh và các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Thành phố Hà Nội. Đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp đã nghiên cứu.
- Ấn phẩmCác nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của thế hệ Gen Z Việt Nam : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia xét giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viên(2023) Nguyễn Thị Diệu Linh; Nguyễn Thị Nhung TS.Hệ thống hóa lý luận về ảnh hưởng của Digital Marketing đến hành vi mua của người tiêu dùng nói chung và Gen Z nói riêng. Kiểm định các nhân tố của Digital Marketing ảnh hưởng đến hành vi mua của Gen Z và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp sử dụng công cụ Digital Marketing tiếp cận khách hàng Gen Z hiệu quả.
- Ấn phẩmCác yếu tố quản lý ảnh hưởng đến việc vận dụng thẻ điểm cân bằng trong các doanh nghiệp ngành bán lẻ Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2022) Trương Thị ThuỷNghiên cứu cơ sở lý luận về thẻ điểm cân bằng. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao việc vận dụng thẻ điểm cân bằng trong các doanh nghiệp ngành bán lẻ Việt Nam
- Ấn phẩmĐạo đức kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp(Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Nguyễn Mạnh QuânTrình bày về vấn đề đạo đức trong kinh doanh, các triết lí về đạo đức trong kinh doanh, vấn đề liên quan đến đạo đức trong kinh doanh. Những tình huống đạo đức kinh doanh điển hình. Văn hoá doanh nghiệp và xây dựng phát triển văn hoá doanh nghiệp
- Ấn phẩmGiáo trình Khoa học quản lý(Tài chính, 2021) Nguyễn Thị Thu HươngTrình bày nhập môn khoa học quản lý; chức năng, nguyên tắc, phương pháp và công cụ quản lý; cơ cấu tổ chức quản lý; thông tin quản lý và quyết định quản lý; lao động quản lý, cán bộ quản lý, mục tiêu và động lực quản lý
- Ấn phẩmGiáo trình Nghiên cứu marketing(Tài chính, 2019) Nguyễn Quang TuấnTrình bày những vấn đề cơ bản của nghiên cứu marketing và các kiến thức cụ thể như: quá trình nghiên cứu, xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, lập và phê chuẩn dự án nghiên cứu chính thức, thu thập dữ liệu sơ cấp và thứ cấp, đo lường và đánh giá, thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu trong nghiên cứu, xử lý và phân tích dữ liệu, trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị chất lượng(Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Nguyễn Đình Phan GS.TS.Cung cấp những kiến thức tổng quan và chuyên sâu về Quản trị chất lượng: hệ thống quản trị chất lượng, quản trị chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hoá, đảm bảo và cải tiến chất lượng...
- Ấn phẩmGiáo trình Quản trị kinh doanh(Tài chính, 2023) Nguyễn Thị Thu Hương TS.; Đỗ Thị Nâng Ths.; Nguyễn Ngọc Lan Ths.; Trần Thị Hiên Ths.; Hồ Thị Hoà TS.; Lê Hoàng Anh Ths.Giới thiệu đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của môn kinh tế môi trường, cụ thể về: môi trường và phát triển, kinh tế học về tài nguyên thiên nhiên, về chất lượng môi trường. Đánh giá tác động môi trường đối với các dự án đầu tư phát triển và quản lí nhà nước về môi trường
- Ấn phẩmGiáo trình quản trị nhân lực(Đại học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Vũ Thị MaiNhững kiến thức cơ bản về quản trị nhân lực, kế hoạch hoá và bố trí nhân lực, các biện pháp tạo động lực cho người lao động, đánh giá kết quả công việc, thù lao và các phúc lợi lao động, quan hệ lao động và các chương trình quản lí an toàn sức khoẻ
- Ấn phẩmGiáo trình Văn hóa doanh nghiệp(Tài chính, 2017) Đỗ Thị Phi Hoài PGS.TS.Trình bày các vấn đề về văn hóa doanh nghiệp bao gồm: văn hóa, văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh, văn hóa trong nội bộ doanh nghiệp, trong xây dựng và phát triển thương hiệu
- Ấn phẩmHoàn thiện tiêu chuẩn thẩm định giá tài sản vô hình ở Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2016) Nguyễn Minh Hoàng TS.; Lâm Thị Minh Huyền ThS.Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về tài sản vô hình và thẩm định giá tài sản vô hình. Phân tích, đánh giá thực trạng về hệ thống văn bản pháp lý có liên quan đến tài sản vô hình và công tác thẩm định giá tài sản vô hình ở Việt Nam hiện nay. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tiêu chuẩn thẩm định giá tài sản vô hình ở Việt Nam trong thời gian tới
- Ấn phẩmNhững nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong đo lường thành quả hoạt động của doanh nghiệp ở Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2016) Hoàng Văn Tưởng TS.; Đinh Hoài Nam TS.Trình bày lý luận chung về áp dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong đo lường thành quả hoạt động của doanh nghiệp. Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng mô hình thẻ điểm cân bằng trong đo lường thành quả hoạt động của doanh nghiệp ở Việt Nam
- Ấn phẩmPhát triển marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2021) Nguyễn Thị Vân AnhTrình bày lý luận chung về marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu. Phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp thúc đẩy ứng dụng marketing điện tử trong các doanh nghiệp xuất khẩu ở Việt Nam hiện nay.
- Ấn phẩmPhát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội thời kỳ cách mạng 4.0 : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2023) Đặng Thái BìnhTrình bày lý luận chung về phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp có tính khả thi nhằm phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội thời kỳ cách mạng 4.0.
- Ấn phẩmPhương pháp phân tích cận biên và ứng dụng trong phân tích kinh tế - tài chính : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Học viện(2016) Nguyễn Văn Quý PGS.TS.; La Văn ThịnhHệ thống hóa lý luận chung về phương pháp phân tích cận biên trong phân tích kinh tế tài chính. Phân tích thực trạng sử dụng các công cụ toán học trong phân tích kinh tế tài chính phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học tại Học viện tài chính.
- Ấn phẩmQuản trị chiêu thị : Quảng cáo, bán hàng trực tiếp, khuyến mãi và giao tế(Thống kê, 2007) Hoàng Trọng; Hoàng Thị Phương Thảo
- Ấn phẩmQuản trị học(Tài chính, 2003) Nguyễn Hải SảnTrình bày những vấn đề cơ bản về quản trị học; vận dụng quy luật và các nguyên tắc quản trị; thông tin và quyết định trong quản trị; chức năng hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra
- Ấn phẩm
- Ấn phẩmQuản trị kinh doanh khu nghỉ dưỡng (resort) : Lý luận và thực tiễn(Phương Đông, 2012) Sơn Hồng ĐứcNhững nét tổng quát về loại hình khu nghỉ dưỡng. Kỹ thuật quản lý hiệu quả khu nghỉ dưỡng. Tổ chức bộ máy hoạt động khu nghỉ dưỡng. Quản trị kinh doanh sản phẩm của khu nghỉ dưỡng: sản phẩm lưu trú và các cách bán, kinh doanh ẩm thực trong khu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ...
- Ấn phẩmQuản trị kinh doanh sản phẩm của khu nghỉ dưỡng(Tài chính, 2014)Trình bày những vấn đề cơ bản của kinh doanh các sản phẩm của khu nghỉ dưỡng: các sản phẩm lưu trú, các sản phẩm ẩm thực, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, các sản phẩm phi truyền thống
- Ấn phẩmQuản trị marketing : Sách dịch(Lao động Xã hội, 2013) Philip Kotler; Phạm Thị HuyềnTrình bày những hiểu biết về quản lý marketing, phân tích các cơ hội marketing, nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu, hoạch định chiến lược marketing, xây dựng các chương trình marketing và tổ chức kiểm tra thực hiện
- Ấn phẩmTextbook Global marketing management(2023) Đào Thị Minh ThanhCuốn sách đề cập tới vấn đè toàn cầu háo kinh tế thị trường trong môi trường toàn cầu hoá. Phân tích môi trường tiếp thị toàn cầu. Phát triển chiến lược tiếp thị cạnh tranh và chiến lược tiếp thị toàn cầu vấn đề về quản lý hoạt động toàn cầu.